Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SẢN PHẨM GIẤY - 0903 520 599

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SẢN PHẨM GIẤY - 0903 520 599


Các sản phẩm như giấy tissue, giấy vệ sinh, khăn giấy…là những vật dụng thiết yếu, quan trọng đối với con người. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này đến nay chưa thật sự được đảm bảo.
Để kiểm soát chất lượng của các sản phẩm trên và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, Thông tư 36/2015/TT-BCT về Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm Khăn giấy và Giấy vệ sinh được ban hành vào tháng 10 năm 2015, có hiệu lực từ 01/01/2017 và dự kiến các doanh nghiệp buộc phải có chứng nhận hợp quy giấy từ ngày 01 tháng 01 năm 2018.
Chứng nhận hợp quy là gì?
Chứng nhận hợp quy là hoạt động đánh giá, kiểm nghiệm về thành phần, chất lượng sản phẩm dựa theo những quy chuẩn cho sẵn trong các văn bản, thông tư của pháp luật.
Tất cả những doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng nằm trong danh mục quy chuẩn của nhà nước đều phải có giấy chứng nhận hợp quy như một thủ tục pháp lí bắt buộc.

Chứng nhận hợp quy giấy là gì?
Từ những giải thích về chúng nhận hợp quy trên, ta có thể hiểu chứng nhận hợp quy giấy đơn giản là chứng nhận hợp quy cho các sản phẩm giấy nói chung.

Thông tư 36/2015/TT-BCT

Thông tư 36/2015/TT-BCT
 được Bộ Công thương ban hành vào ngày 28/10/2015 quy định rất cặn kẽ về các quy chuẩn chung với mặt hàng khăn giấy và giấy vệ sinh.
Theo đó, sản phẩm trước khi nhận được chứng nhận hợp quy giấy phải trải qua đánh giá, kiểm nghiệm vô cùng khắt khe bởi những máy móc hiện đại nhất, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

QCVN 09:2015/BTC

QCVN 09: 2015/BTC
 được ban soạn thảo Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm Khăn giấy và Giấy vệ sinh. Bộ công thương ban hành kèm theo thông tư 36/2015/TT-BCT.
Quy chuẩn này quy định rất rõ về các chỉ tiêu cơ lí, hóa học và vi sinh của các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh.

Đối tượng phải có chứng nhận hợp quy giấy
·         Các tổ chức, cá nhận sản xuất, gia công các loại khăn giấy, giấy vệ sinh tại Việt Nam; nhập khẩu khăn giấy và giấy vệ sinh.
·         Các tổ chức, cá nhân, nhập khẩu, buôn bán sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy tại Việt Nam và và tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

Hồ sơ đăng ký chứng nhận bao gồm những gì?
·         Văn bản xin chứng nhận hợp quy.
·         Giấy tờ chứng minh tư cách pháp nhân: Bản sao có công chứng giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép thành lập.
·         Kết quả kiểm tra, đánh giá sản phẩm của đơn vị kiểm định có đủ thẩm quyền quy định theo thông tư 36/2015/TT – BCT.

Quy trình chứng nhận hợp quy giấy tại VIETCERT
·         Bước 1: Lấy thông tin từ khách hàng.
·         Bước 2: Tiến hành báo giá.
·         Bước 3: Ký kết kết hợp đồng.
·         Bước 4: Tiến hành hoạt động tư vấn, đánh giá nhà máy.
·         Bước 5: Thử nghiệm mẫu giấy.
·         Bước 6: Cấp giấy chứng nhận hợp quy.
·         Bước 7: Công bố lên Bộ Công Thương.

Chứng nhận hợp quy giấy không chỉ là một thủ tục pháp lý của doanh nghiệp mà còn là một “tấm vé” đảm bảo của doanh nghiệp về chất lượng sản phẩm khi quảng bá thương hiệu với đối tác và khách hàng.



Hãy gọi ngay cho VietCert để nhận được tư vấn miễn phí, hỗ trợ và sở hữu chứng nhận hợp quy sớm nhất! Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms KIM UYÊN - 0903 520 599

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

THÔNG BÁO TUYỂN DNG NHÂN SỰ

I/. VỊ TRÍ HỖ TRỢ KINH DOANH
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận  …
3. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin.
5. Thực hiện công việc theo sự yêu cầu và hướng dẫn của phụ trách phòng kinh doanh;
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
II/. VỊ TRÍ KINH DOANH
Số lượng : 05 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5.  Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
III/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng : 04 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.
* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
1. yếu lịch dán nh 4x6 (kng quá 06 tháng).
2. Giy khai sinh (Bn sao hoặc bản photo công chng).
3. Các văn bằng + Chng chỉ (photo công chng).
4. Giy khám sc khỏe không quá 06 tháng (photo công chng).
5. Chng minh t (photo công chng); Hộ khẩu (photo công chng). Đơn xin việc viết tay.
* QUYỀN LỢI
1. Được hưởng mọi chế đ theo quy định của N nước v giờ làm vic, lương thưởng và bảo him.
2. Mc lương & thưng: Thỏa thuận.
3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ng nhanh với yêu cầu công vic và văn hóa tổ chc.
4. Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.
5. Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …
6. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
* THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
1. Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30.03.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h sáng thứ 4, 7 hàng tuần.
2. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:  
-          Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
-          Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Trịnh Lệ - 0903 513 929);
-          Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội và Hải Phòng: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089);
-          Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh và Đắk Lắk: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: tuyendungvietcert@gmail.com để được phỏng vấn trực tuyến.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Ni; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;
                                                          
Trung tâm Giám định và chng nhận hp chuẩn hp quyVietCert
Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực
Mrs. ơng Trà 0905209089/0968434199
Hồ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám đnh và chứng nhận hp chun hp qui VietCERT - Đa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tham khảo thông tin về VietCert thông qua: http://vietcert.org/





CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN - 0903 520 599

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN - Ms.Kim Uyên - 0903 520 599


Công bố chứng nhận hợp quy sản phẩm vật liệu xây dựng
        Như đã biết, căn cứ theo  quy định thực hiện chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng thì sơn cũng là một trong những sản phẩm vật liệu xây dựng bắt buộc làm hợp quy. ở bài viết này chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu Công bố chứng nhận hợp quy sơn một cách tổng quan cụ thể như sau
Công bố chứng nhận hợp quy sơn là gì?
        Công bố chứng nhận hợp quy sơn là việc làm mang tính chất bắt buộc với những đơn vị sản xuất và nhập khẩu cần thực hiện theo QCVN 16:2014/BXD. Đây cũng là việc làm giúp đơn vị khẳng định chất lượng sản phẩm không gây hại đến người sử dụng trong quá trình tiếp xúc, từ đó tạo được lòng tin của người tiêu dùng đến sản phẩm, tạo được thương hiệu, độ tin cậy, tăng cạnh tranh và mang lại giá trị thặng dư cho doanh nghiệp. Nếu đơn vị không thực hiện công bố hợp quy sơn trước khi cho sản phẩm lưu thông trên thị trường sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kết quả hình ảnh cho sơn
Những loại sơn cần công bố chứng nhận hợp quy:
       Theo QCVN 16:2014/BXD thì bắt buộc công bố chứng nhận hợp quy sơn epoxy, sơn alkyd và sơn tường dạng nhũ tương.
  • Sơn tường dạng nhũ tương là hệ sơn phân tán hoặc hòa tan trong nước;
  • Sơn epoxy dùng để bảo vệ kết cấu thép, kim loại,…;
  • Sơn alkyd áp dụng cho các loại sơn phủ gốc alkyd biến tính dầu thảo mộc khô tự nhiên;
Quy trình, thủ tục công bố chứng nhận hợp quy sơn:
      Đơn vị sản xuất, nhập khẩu sơn cung ứng cho thị trường, trước hết cần đem mẫu đi thí nghiệm, tiến hành theo Phương thức đánh giá hợp quy vật liệu xây dựng tương ứng.
       Việc chứng nhận hợp quy sơn doanh nghiệp bạn cần nên lựa chọn Tổ chức chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng cho phù hợp với doanh nghiệp.
      Sau đó chuẩn bị bộ Hồ sơ công bố chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng đầy đủ rồi đem công bố tại Sở Xây Dựng địa phương nơi doanh nghiệp bạn đăng ký kinh doanh. Có thể nộp trực tiếp hoặc nộp gián tiếp theo đường bưu điện.
       Hy vọng với những thông tin mà hopquysanpham.com cung cấp cho các bạn trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp ích phần nào cho việc tìm hiểu và thực hiện công bố chứng nhận hợp quy sơn của bạn.
      Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin anh vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trung tâm giám định hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms.kim uyên - 0903 520 599

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật - 0903 520 599


Chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật ?

1. THÔNG TIN CHUNG:
Ngày 11/01/2013, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Thông tư 03/2013/TT-BNNPTNT về quản lý thuốc bảo vệ thực vật, theo đó các loại thuốc bảo vệ thực vật được phép sản xuất kinh doanh tại Việt Nam phải được chứng nhận hợp quy.
Hiện nay Thông tư 03/2013/TT-BNNPTNT đã được thay thế bằng Thông tư 21/2015/TT-BNNPTNT ngày 08/06/2015.
2. CÁC  BƯỚC CHỨNG NHẬN HỢP QUY THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT:
- Xây dựng TCCS
- Đánh giá quá trình sản xuất
- Thử nghiệm mẫu điển hình
3. THỜI GIAN THỰC HIỆN: 45 ngày
4. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC: Giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật
5. QUYỀN LỢI KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA VIETCERT
- Chi phí thấp, nhanh, đơn giản;
- Được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khi cần;
- Được cung cấp miễn phí các văn bản pháp lý, tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn hàng năm;
Với những thông tin trên đây chắc có lẽ sẽ giúp ích cho việc Công bố hợp quy các sản phẩm Thuốc BVTV không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình, ngoài ra tại chuyên mục  Công bố chất lượng, chứng nhận hợp quy của chúng tôi còn rất nhiều thông tin hữu ích khác các bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!
Trân trọng cám ơn.
Best regards,
--------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Ms : kim uyên - 0903 520 599
Địa chỉ trụ sở chính: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

THÔNG BÁO TUYỂN DNG NHÂN SỰ

I/. VỊ TRÍ HỖ TRỢ KINH DOANH
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận  …
3. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm trên các kênh thông tin.
5. Thực hiện công việc theo sự yêu cầu và hướng dẫn của phụ trách phòng kinh doanh;
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
II/. VỊ TRÍ KINH DOANH
Số lượng : 05 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5.  Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
III/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng : 04 người. Nam/Nữ
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.
* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
1. yếu lịch dán nh 4x6 (kng quá 06 tháng).
2. Giy khai sinh (Bn sao hoặc bản photo công chng).
3. Các văn bằng + Chng chỉ (photo công chng).
4. Giy khám sc khỏe không quá 06 tháng (photo công chng).
5. Chng minh t (photo công chng); Hộ khẩu (photo công chng). Đơn xin việc viết tay.
* QUYỀN LỢI
1. Được hưởng mọi chế đ theo quy định của N nước v giờ làm vic, lương thưởng và bảo him.
2. Mc lương & thưng: Thỏa thuận.
3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ng nhanh với yêu cầu công vic và văn hóa tổ chc.
4. Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.
5. Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …
6. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
* THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
1. Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30.03.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h sáng thứ 4, 7 hàng tuần.
2. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:  
-          Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
-          Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Trịnh Lệ - 0903 513 929);
-          Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội và Hải Phòng: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089);
-          Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh và Đắk Lắk: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: tuyendungvietcert@gmail.com để được phỏng vấn trực tuyến.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Ni; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;
                                                          
Trung tâm Giám định và chng nhận hp chuẩn hp quyVietCert
Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực
Mrs. ơng Trà 0905209089/0968434199
Hồ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám đnh và chứng nhận hp chun hp qui VietCERT - Đa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tham khảo thông tin về VietCert thông qua: http://vietcert.org/